Vietjet cùng Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet”.
Chương trình này nằm trong dự án “Tự hào Việt Nam” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Facebook phát động nhằm thúc đẩy kinh tế và du lịch hậu Covid-19. Nhân dịp này, Vietjet công bố siêu khuyến mãi giảm 50% giá vé (*) trên tất cả các đường bay nội địa để người dân và du khách thỏa sức khám phá vẻ đẹp bất tận của văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam.
Chương trình diễn ra không giới hạn khung giờ trong 3 ngày vàng từ ngày 2.7 tới 4.7.2020 trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Khách hàng chỉ cần nhập mã “CHUYENBAYXANH” khi tìm kiếm các chuyến bay khởi hành từ ngày 17.8 tới 31.12.2020 (**) để được hưởng ưu đãi cực khủng này.
Đi muôn phương đất trời, mỗi người vẫn nhớ về những điều bình dị nơi quê hương thân quen, nơi được sinh ra và lớn lên. Với “Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet”, hãng hàng không thế hệ mới, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Facebook mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay xanh và cảm giác quen thuộc, ấm áp với nơi quê hương tươi đẹp. Dự án này kỳ vọng sẽ khơi dậy niềm tự hào dân tộc của người Việt và thúc đẩy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng trong nước và quốc tế vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh và phát triển du lịch.